วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ระบบการสร้างรายได้ของกลุ่ม Office Online

แนวทางสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจของกลุ่ม Office Online

 

อย่างที่ผมได้เคยอธิบายมาแล้วว่า สถาบัน Learn Free School นั้น เรามีระบบการสร้างรายได้เปรียบเสมือนท่อรับเงิน โดยใช้ธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนเป็นแหล่งเงิน มีการเซ็ทระบบให้สอดรับกับแผนการจ่ายผลตอบแทนของบริษัทกิฟฟารีน ใช้วิธีการเคลื่อนธุรกิจไปอย่างเป็นระบบ มีระเบียบแบแผน และมีพื้นที่ในการทำงานบนโลกออนไลน์ เปรียบเสมือนออฟฟิตซึ่งเป็นกองบัญชาการในการทำธุรกิจของเรา โดยตั้งเป็นกลุ่มซึ่งมีชื่อเรียกกลุ่มว่า Office Online

กลุ่ม Office Online นั้น เราทำธุรกิจในรูปแบบขององค์กร ซึ่งกล่าวอย่างง่ายๆก็คือ เราเคลื่อนธุรกิจของเราเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จโดยการใช้ระบบในการขับเคลื่อน ไม่ใช่ต่างคนต่างทำตามความคิดของตนเอง




ทางกลุ่มได้วางแนวทางในการทำธุรกิจออกเป็น 3 กิจ นั้นก็คือ กิจวัตร กิจกรรม และกิจการ ซึ่งผู้ร่วมธุรกิจจะต้องทำตามอย่างต่อเนื่อง อย่างมีวินัย นอกจากนั้นยังมีส่วน Back Office คอยให้ความช่วยเหลือแนะนำตลอดจนคิดค้นระบบและสร้างเครื่องไม้เครื่องมือใหม่ๆให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ เพื่อใช้ในการทำธุรกิจ ซึ่งจะเป็นการประหยัดทั้งเวลาและเงินทุนเป็นอย่างมาก



นอกจากนั้นยังมีส่วนที่สำคัญอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นส่วนที่สามารถให้ความช่วยเหลือผู้ร่วมกลุ่มธุรกิจให้ทำงานสะดวกและ รวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังทำหน้าที่คอยเป็นพี่เลี้ยงให้แก่ผู้เข้าร่วมธุรกิจรายใหม่ๆ ซึ่งยังไม่มีความรู้พอที่จะดำเนินธุรกิจได้ด้วยตนเอง นั้นก็คือ Call Center ขององค์กร ซึ่งในส่วนนี้ ทางทีมงานได้พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความชำนาญอย่างต่อเนื่อง จนถึงระดับเป็นมืออาชีพ เพื่อที่จะคอยอำนวยความสะดวก ตลอดจนตอบข้อสงสัย และประสานงานทางด้านข้อมูลข่าวสารระหว่างคนในองค์กรได้อย่างทั่วถึง




เรายึดมั่นในพันธสัญญาของเราด้วยความจริงใจอย่างเหนี่ยวแน่ตลอดมา ที่ต้องการจะให้คนไทยธรรมดาๆสามารถเป็นเจ้าของกิจการและมีรายได้อย่างมั่นคงต่อเนื่อง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น และจะไม่ยอมทิ้งใครให้โดดเดี่ยวไว้ข้างหลัง เราขอสัญญาว่าจะฟันฝ่าไปสู้เส้นทางแห่งความสำเร็จร่วมกันทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีความรู้ทางด้านการทำธุรกิจมามากน้อยเพียงใดก็ตาม

และถ้าคุณคิดว่าอีกสัก 5 หรือ 10 ปีข้างหน้า คุณก็จะยังคงไม่มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นตามที่คุณคาดหวังไว้ ผมว่า นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ เพราะเรามั่นใจว่า เราได้เตรียมระบบเพื่อเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จที่ดีที่สุดแล้วเพื่อคุณ เพียงแต่คุณลองเข้ามาศึกษา ส่วนการที่จะเข้ามาร่วมกับเราหรือไม่ ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของคุณแต่เพียงผู้เดียว..

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมจากวีดีโอ..!
http://newgiff.com/easy-add.php?dii=35061808

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
Tel : 086-903-7718

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น