วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หลักสูตรเพื่อการเป็นมืออาชีพ 10 วิชา

ปฐมนิเทศน์

10 วิชา….หลักสูตรสู่ความเป็นโปร


      

ขอแนะนำ…เพื่อเกิดความเข้าใจก่อนเรียนอีกนิดว่า…เป้าหมายของ 10 วิชาแรกนี้เพื่อให้ว่าที่นักการตลาดทุกคน    สร้างผลงานและใช้เครื่องมือ….สนับสนุนการตลาดแบบดึงดูด…ให้มีผลงานเป็นที่ยอมรับต่อสายตาผู้พบเห็นและเสริมด้วยการ “ใช้เป็น”ด้วยหลักการตลาดแบบสากล

ส่วนที่ต่อจาก 10 วิชาไม่ได้เน้นสร้างผลงานการตลาด แต่เน้นการใช้งานจริงแต่เป็นระดับการวางแผนและกลยุทธ์เพื่อใช้งานจริงรวม 3 ส่วนเพื่อนำเข้าสู่ธุรกิจระดับองค์กร

ท้ายสุดเป็นคอร์ส 2 เป็นหลักสูตรที่ระดับมืออาชีพต้องเรียน มีการถ่ายทอดความรู้กว่า 10 ตอนในกลุ่มปิด…เปิดให้เรียนเฉพาะสมาชิกขององค์กร

-----------------------------------------------------------------------------




หลักสูตรที่เราเปิดสอนส่วนใหญ่แล้วจะเน้นในเรื่องสำคัญๆอันเกี่ยวกับการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับคนไทยที่ต้องการนำเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ทมาใช้ในการทำธุรกิจของตน แต่ไม่มีความรู้และประสบการณ์มาก่อน โดยการใช้สื่อการสอนในรูปแบบไฟล์วีดีโอ สอนแบบ Step-By-Step เข้าใจง่าย สามารถนำไปใช้ได้ทันที และที่สำคัญดูซํ้าๆได้ตามที่ต้องการ จนมีความเข้าใจ และนำไปปฎิบัติได้แบบมืออาชีพ

---------------------------------------------------------------------------

1) เริ่มจากที่ง่ายที่สุดก่อนใน 2 เมนูนี้ คือ วิธีการทำการตลาดบนเฟสบุ๊คส์ ซึ่งเป็นสังคมออนไลน์ที่คุณสามารถจะกระจายข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้อย่างกว้างขวางและรวดเร็วที่สุด อีกทั้งเป็นการทำการตลาดที่ประหยัดเวลาและเงินทุนเป็นอย่างมาก



2) เรียนเรื่องเกี่ยวกับการทำการตลาดแบบดึงดูด หรือ Attraction Marketing นั้นเอง ซึ่งเนื้อหาจะเน้นอธิบายเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การทำตลาดแบบดึงดูด เพื่อให้เข้าใจโครงสร้างอย่างกว้างๆ พร้อมให้ความรู้ในการเขียนบล๊อกโดยใช้ Wordpress ตลอดจนการใช้และติดตั้งเครื่องมือตอบรับอีเมล์อัตโนมัติ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการตลาดแบบดึงดูด
















3) คราวนี้ก็มาถึงเรื่องการตกแต่งหน้าร้าน หรือ หน้าเว็บไซด์ ด้วยรูปสวยๆเพื่อดึงดูดให้ผู้คนอยากเข้ามาเยี่ยมเยียนเว็บไซด์ของเรา รวมถึงการทำ Presentation ต่างๆ เพื่อนำเสนอสินค้า หรือโอกาสทางธุรกิจของเรา ซึ่งทำได้ง่ายๆด้วยหลักสูตร 2 วิชานี้



4) สำหรับ 2 วิชานี้ ผมแถมให้เพื่อคุณจะได้นำไปใช้ทำแคตตาล็อคภายในร้าน หรือทำสไลด์โชว์สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ ให้ดูน่าสนใจและมีสีสรรขึ้น แต่ถ้าไม่นำไปใช้ในร้านก็อาจจะนำไปใช้ในการจัดรูปหรือทำสไลด์ในงานต่างๆได้ตามต้องการ




5) สองวิชาสุดท้าย คือการใช้โปรแกรม Camtasia ซึ่งเป็นเครื่องมือในการทำ Video Presentation หรือจะทำเป็นวีดีโอคอร์สอบรมต่างๆ รวมถึงวิธีการตัดต่อให้เป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์ สามารถนำไปใช้ในการทำการตลาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งระบบการทำการตลาดด้วยไฟล์วีดีโอนี้ได้มีการทำกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

และวิชาสุดท้าย คือ การทำการตลาดแบบดึงดูด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถใช้ 9 วิชาที่ผ่านมาโดยไม่หลงทาง


นี่คือวิชาต่างๆที่เพื่อนๆสามารถเข้ามาเรียนฟรีและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในธุรกิจของตัวเองนะครับ

แต่ก็ไม่ใช่แค่นี้ครับ นี่เป็นเพียงระยะเริ่มแรกเท่านั้น ซึ่งในอนาคตทางทีมงานจะได้มีการบันทึกวีดีโอการสอนในวิชาต่างๆที่มีความสำคัญเข้ามาให้เพื่อนๆได้ศึกษากันอย่างต่อเนื่อง....

เพื่อนๆที่สนใจ สามารถเข้ามาลงทะเบียนเรียนได้ โดยการกรอกชื่อ อีเมล์ที่ดีที่สุด พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลงในแบบฟอร์มซึ่งอยู่ด้านบนขวามือ และคลิกที่ปุ่มลงทะเบียน เพื่อเข้าเรียนวิชาต่างๆได้ตามต้องการ


ขอได้รับความขอบคุณ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
สถาบันการตลาดออนไลน์..!
Email : takeaction58@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น