วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ความเป็นมาของ Learn Free School

Learn Free School มีความเป็นมาอย่างไร..?


















Learn Free School เป็นนวัตกรรมทางความคิด ซึ่งเกิดจากประสบการณ์จริงที่สะสมมากว่า 5 ปี ในการเข้าร่วมในระบบธุรกิจเครือข่ายของคุณสุทธิพงษ์ สุวรรณนภาศรี ซึ่งคุณสุทธิพงษ์ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ตลอดจนปัญหาจากการลองผิดลองถูก นำมาปรับปรุงแก้ไข จากการทำธุรกิจเครือข่ายบนภาคออฟไลน์ขึ้นมาสู่ภาคออนไลน์ โดยการนำเทคโนโลยีจากอินเตอร์เน็ตมาใช้เป็นเครืองมือในการทำธุรกิจ เพื่อเป็นการลดต้นทุน ตลอดจนแรงงาน และเวลาที่สิ้นเปลืองไปในการเดินทาง โดยมีจุดมุ่งหมายในการลดจำนวนผู้ที่ไม่สามารถประสบความสำเร็จซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก ให้เหลือน้อยที่สุด จนกระทั้งเป็นศูนย์ในอนาคต

นโยบายหลักของ Learn Free School

จากที่ได้กล่าวมาแล้วว่า จุดประสงค์หลักของระบบจะต้องมุ่งเน้นเพื่อลดจำนวนของผู้ที่ไม่สามารถที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายให้เหลือน้อยที่จุด ดังนั้นระบบต่างๆจึงต้องถูกจัดทำขึ้นเพื่อให้เหมาะกับพฤติกรรมของคนไทยให้มากที่สุด ต้องเป็นระบบที่ง่ายที่สุด สามารถนำไปปฎิบัติได้ทุกคน และสร้างผลลัพธ์ได้จริง 

ซึ่งโดยปกติแล้วคนที่เข้ามาร่วมในธุรกิจเครือข่ายส่วนมาก มักจะถูกชักนำเข้ามาโดยการชักชวนที่ผิดๆ อีกทั้งยังไม่มีความรู้ในการทำการตลาดที่แท้จริง บ้างต้องเสียเงินเสียทองไปเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานจึงต้องชูนโยบายในการให้ความรู้ในการทำธุรกิจ ตลอดจนการทำการตลาด และการบริหารจัดการก่อนเป็นอันดับแรก และตามด้วยการเชิญให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเป็นเจ้าของกิจการ ไม่ใช่มาร่วมกิจการกับเรานะครับ ส่วนผู้ที่ต้องการเรียนรู้อย่างเดียว เขาก็เรียนรู้ไป ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมก็ได้ ไม่มีการบังคับ




เมื่อเขามีความเข้าใจในการทำธุรกิจดีแล้ว และพร้อมที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับทางระบบ เขาก็จะมีโรงเรียนสาขาเป็นของตนเอง มีเว็บไซด์ และหน้าเฟสบุ๊คส์แฟนเพจเป็นของตนเอง โดยทีมงานของระบบจะเป็นผู้จัดทำให้ โดยผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการใหม่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทางทีมงานทราบดีว่า กว่าจะให้เขาจัดทำเองก็จะเรื่องที่ยุ่งยาก โดยเฉพาะบางท่านยังไม่มีความรู้ในการทำเว็บ กว่าจะเรียนรู้ได้ ก็ใช้เวลาค่อนข้างมาก สู่เอาเวลาส่วนนี้ไปสร้างกิจการของตนเองจะดีกว่า

นอกจากนโยบายในการลดจำนวนของผู้ที่เคยล้มเหลวในธุรกิจเครือข่ายแล้ว เรายังมีนโยบายที่อยากจะช่วยเหลือคนไทยทั่วไปให้สามารถเป็นเจ้าของกิจการได้ โดยใช้เงินลงทุนที่ตํ่าที่สุด พร้อมกับสามารถบริหารกิจการของตนให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง ดังนั้นเราจึงต้องสร้างออฟฟิตออนไลน์ไว้ในระบบ เพื่อให้ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการได้ทำงานร่วมกัน ภายใต้วัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง และสามารถพบประพูดคุยปรึกษาการทำธุรกิจร่วมกันได้ทุกวัน โดยใช้ระบบของเฟสบุ๊คส์เป็นออฟฟิตเสมือนจริง ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญแห่งความสำเร็จเลยทีเดียว

วัฒนธรรมองค์กรของ Learn Free School




Learn Free School มีวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งเพื่อเป็นแนวทางในการปฎิบัติเพื่อการเรียนรู้ และการทำธุรกิจการงานให้เจิญเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยกำหนดแนวทางปฎิบัติซึ่งถือว่าเป็นภารกิจหลักๆออกเป็น 3 ภารกิจ ซึ่งเราเรียกว่า ภารกิจ 3 ก. จะขออธิบายย่อๆดังนี้....

1) กิจวัตร เป็นภารกีจหน้าออฟฟิตที่เราทำอยู่เป็นประจำวัน เช่นการโพสบทความต่างๆในหน้าเฟสบุ๊คส์
2) กิจกรรม อย่างเช่น การประชุมสัมนาออนไลน์ เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ในการบริหารกิจการให้ประสบความสำเร็จสำเร็จ
3) กิจการ เป็นงานระดับผู้จัดการ ซึ่งเป็นงานในระดับนโยบาย เช่นการจัดผังองค์กร เพื่อเลื่อนขั้นตำแหน่งต่างๆ เป็นต้น

เท่าที่ผมได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะมีความเข้าใจในเจตนารมณ์ หรือมองเห็นภาพอย่างกว้างๆบ้างแล้วนะครับ...ว่า สถาบัน Learn Free School ได้ถูกจัดตั้งมาเพื่ออะไร และสามารถให้อะไรต่อสังคมได้บ้าง..เราคือสถาบันที่เหมาะกับคนไทยที่ต้องการพัฒนาความรู้ในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์อย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่เพื่อจะช่วยให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของกิจการได้ด้วยเงินลงทุนที่ตํ่าที่สุด พร้อมระบบการจัดการองค์กรที่ดีที่สุด เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืน สามารถพิสูจน์ได้

** สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะเรียนเพื่อพัฒนาความรู้ทางด้านการตลาดออนไลน์..

ง่ายๆโดยการกรอกชื่อ ที่อยู่อีเมล์ที่ดีที่สุด พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลงในแบบฟอร์มด้านบนขวามือ แล้วคลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" เพื่อเข้าเรียนในระบบโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

**ส่วนผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการ 

สามารถแจ้งความจำนงค์ได้โดยคลิกที่ข้อความด้านล่าง แล้วใส่ชื่อ นามสกุล ที่อยู่อีเมล์ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลงในแบบฟอร์ม แล้วคลิกปุ่ม "บันทึก" เพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติม

ต้องการเป็นเจ้าของกิจการ..คลิก.!

และเพื่อเป็นการขยายความเข้าใจของเพื่อนๆให้มากขึ้น ผมมีวีดีโอที่คุณสุทธิพงษ์มาทำการอธิบายระบบด้วยตัวเอง ซึ่งคุณจะเข้าใจอย่างละเอียดเลยว่า ผมและทีมงานทำงานกันอย่างไร และเมื่อเพื่อนๆเข้ามาร่วมในระบบกับเราแล้ว เพื่อนๆจะได้ประโยชน์อะไร..

ผมไม่อยากรบกวนเวลาของเพื่อนๆให้มากไปกว่านี้..เอาหละลองมาดูวีดีโอกันเลยนะครับ...!


      



ขอได้รับความขอบคุณ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
สถาบันการตลาดออนไลน์..!
Email : takeaction58@gmail.com




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น