วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทำไมต้องเป็นธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีน

ธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีน


อย่างที่ผมได้เคยอธิบายมาแล้วนะครับว่า ระบบการทำธุรกิจทั้งหมดของเรานั้น จะถูกเซ็ทขึ้นเพื่อให้เป็นระบบที่เดินคู่ขนานไปกับธุรกิจเครือข่ายขนาดใหญ่อย่างกิฟฟารีน เพื่อให้ธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนนั้นเป็นแหล่งเงิน ที่จะไหลเข้าบ้านมาตามท่อส่งเงิน ก็คือระบบของเรานั้นเอง ซึ่งในเวลานี้ผมไม่เห็นว่าจะมีบริษัทของคนไทยบริษัทไหนที่มีความมั่นคงเท่ากิฟฟารีน ฉะนั้นเราจึงเลือกกิฟฟารีนเป็นแหล่งท่อนํ้าเลี้ยงเข้าสู่ระบบของเรา ถ้าเพื่อนๆยังไม่ได้อ่าน ลองกลับไปย้อนอ่านได้ในหัวข้อ ระบบคู่ขนานไปกับธุรกิจเครือข่ายขนาดใหญ่

เพื่อนๆอาจจะมีความสงสัยว่า ทำไมจะต้องเป็นธุรกิจกิฟฟารีน ผมขอบอกตรงๆเลยนะครับว่า ในเวลานี้สำหรับธุรกิจเครือข่ายที่เป็นของคนไทย ผมว่า กิฟฟารีนมั่นคงที่สุด อีกประการหนึ่ง บริษัทไม่เคยจ่ายผลประโยชน์ให้แก่ผู้ร่วมทำธุรกิจล่าช้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว


 
ทำไมเลือกทำธุรกิจกิฟฟารีน (Giffarine)

นอกจากเหตุผลที่ผมได้กล่าวไปแล้ว ธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนยังมีข้อดีอื่นๆอีกหลายประการดังต่อไปนี้..

  1. กิฟฟารีน มีสินค้าหลากหลายกว่า 2,000 รายการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป มีการซื้อซํ้า
  2. มีศูนย์ธุรกิจกระจายอยู่ทั่วไปถึง 113 สาขา สะดวกแก่การเบิกซื้อสินค้า
  3. สินค้ามีคุณภาพมาตรฐาน และราคาไม่แพงจนเกินไป คนทั่วไปสามารถซื้อกินซื้อใช้ได้
  4. มีโรงงานที่ได้มาตรฐานเป็นของตนเองในการผลิตสินค้าออกสู่ตลาด
  5. ประธานและคณะผู้บริหาร ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย เป็นคนมีชื่อเสียงที่ดีในสังคม
  6. ดำเนินธุรกิจด้วยเงินสด ไม่มีภาระหนี้สินผูกพัน
  7. กิฟฟารีน มีการคุ้มครองลิขสิทธิ์เครือข่าย 100% หนึ่งเดียวของโลก โดยไม่ตัดใครออกจากเครือข่าย
  8. ใช้เงินทุนไม่มากในการเริ่มธุรกิจ ค่าสมาชิกเพียง 180 บาท จ่ายเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องต่อสมาชิกรายปี
  9. กิฟฟารีน มีระบบช่วยเหลือและสนับสนุนนักธุรกิจให้เติบโตและประสบความสำเร็จได้ง่าย
10. มีคอร์สอบรมสัมมนาเสริมสร้างความรู้ ที่จัดขึ้นมากกว่า 600 ครั้ง / ปี
11. กิฟฟารีน มีแผนจ่ายผลตอบแทนที่สามารถสร้างรายได้อย่างชัดเจน และเป็นไปได้จริง
12. มีวงเงินประกันชีวิตให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจที่มีตำแหน่งตั้งแต่ระดับบรอนซ์สตาร์ขึ้นไป

ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้เอง เราจึงมั่นใจ และเลือกธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนเพื่อเป็นแหล่งรายได้ไหลเข้าสู่องค์กร เพื่อให้นักธุรกิจของเรามีรายได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบการทำธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องมือในการทำการตลาดอย่างครบครัน


ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 086-903-7718 หรือ


คอร์ สอบรมสัมมนาเสริมสร้างความรู้ ที่จัดขึ้นมากกว่า 600 ครั้ง / ปี - See more at: http://www.giffarinethailand.com/th/bussiness2-6.php#sthash.F1vllk99.dpuf

1 ความคิดเห็น:

  1. #ไมโครแฟรนไชส์ ธุรกิจออนไลน์ของคนรุ่นใหม่
    #หาเงินแบบออนไลน์ #เงินง่ายๆระบบออนไลน์ #ปลดหนี้ง่ายๆ
    คุณจะได้รับอะไรบ้างหลังจากเข้าร่วมทีมกับเรา
    • ฟรี! หน้าร้านเว็บไซด์ออนไลน์ ไม่ต้องสร้างเว็บไซด์เอง เพราะเราจะจัดการให้คุณเอง ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่เสียค่าเช่าโฮส พื้นที่เว็บไซด์ ไม่เสียค่าบริการดูแลระบบ รายเดือนหรือรายปี เศษอื่นๆ
    • ไม่ต้องปวดหัว ลงทุนสต๊อกสินค้ากักตุนสินค้า หมดกังวลกับความเสี่ยง
    • มีระบบช่วยจัดส่งสินค้า มีบริการเดลิเวอร์รี่ และเก็บเงินปลายทาง
    • ฟรี! ระบบการเรียนรู้ ผ่านระบบออนไลน์ webinar ที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่โดยไม่ต้องเดินทาง
    • ฟรี! เครื่องมือระบบการตลาดครบวงจรเพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว
    • มีทีมที่ปรึกษาคอยสอนและช่วยดูแลคุณ โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
    • รับเงินปันผล10%-25%จากยอดธุรกิจ+โบนัสพิเศษของคุณ
    ทำไมเราถึงกล้าให้คุณมากมายขนาดนี้!! เพราะเราเป็นธุรกิจแห่งน่านน้ำสีขาว
    พวกเรามุ่งมันในการทำธุรกิจ โดยที่ไม่ได้ยึดถือเอาแต่ได้ เอาผลกำไรเป็นหลัก แต่พวกเราวางกรอบธุรกิจ มุ่งไปที่การแบ่งปัน ส่งคืนความดีงามให้แก่คนในสังคม แก่ประเทศนี้ พวกเรามุ่งเน้น มีผลกำไรแต่พอประมาณ พวกเรายึดแนวทางการทำงานเช่นนี้ เพราะจะได้รับความสุข.. จากการดำเนินงานมากกว่า ดังนั้นการมีอยู่ขององค์กรของเรากิฟฟารีน กลุ่มบ้านอนัตตา จึงไม่ใช่อยู่เพื่อทำกำไรสูงสุดแก่ ตนเอง หรืออยู่เพื่อกอบโกยผลประโยชน์ในระยะสั้นๆ แต่หากเป็น การสร้างผลกำไร ความมั่งคั่งสูงสุดแก่บุคคลอื่นๆให้แก่องค์กร และสังคมโดยรวม
    สอบถามเพิ่มเติมมาได้ที่ 064-2393561
    http://www.giffwork.guide4lift.org/
    สอบถามพูดคุยแอ๊ด line id: lgohal9

    ตอบลบ