วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ระบบคู่ขนานไปกับธุรกิจเครือข่ายขนาดใหญ่


ทำธุรกิจเครือข่ายด้วยระบบของเราเอง..!

อย่างที่ผมได้กล่าวมาแล้วว่า สมาชิกที่เข้ามาในเว็บสถาบัน Learn Free School ของเรานั้น มีอยู่ด้วยกัน 2 จำพวก คือ..พวกที่ต้องการเข้ามาศึกษาเกี่ยวกับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์พวกหนึ่ง และพวกที่ต้องการที่อยากจะเป็นเจ้าของกิจการ อยากที่จะพ้นจากการทำงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ขายเวลาให้กับนายจ้างหรือองค์กร อีกทั้งยังมีขีดขั้นเงินเดือนของตนมาขวางกั้นความสามารถในการสร้างรายได้อีกด้วย ที่ผมพูดอย่างนี้ก็เพราะว่า เขาจะมีความสามารถและขยันขันแข็งอย่างไรก็ตาม ก็คงจะมีรายได้ไม่เกินเงินเดือนของเขา ซึ่งจะได้รับก็ในวันสิ้นเดือนเท่านั้น...

และที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ก็คือบทความกันเกี่ยวกับบุคคลจำพวกที่สอง คืออยากจะเป็นเจ้าของกิจการ เพื่อให้เข้าใจว่าระบบของเราทำงานอย่างไร และแหล่งรายได้มาจากที่ใด..?

กิจการคู่ขนานไปกับธุรกิจเครือข่ายขนาดใหญ่และมั่นคงที่สุดของไทย





เรามีระบบการทำงานของเราเองที่มีประสิทธิภาพมากๆ และเมื่อเรามีระบบที่ดี เราจึงได้ทำการหาแหล่งเงินเพื่อให้เงินไหลเข้าบ้านก็คือไหลเข้าสู่องค์กรของเรา และแหล่งเงินที่ว่าและเหมาะสมที่สุดก็คือ บริษัทกิฟฟารีน ซึ่งมีความมั่นคงทางด้านการเงินสูงเป็นอย่างมาก..ดังนั้นเราจึงมีนวัตกรรมทางความคิดที่จะปรับแต่งระบบการทำงานของเราให้สอดคล้องกับระบบการจ่ายเงินของบริษัทคู่ขนานอย่างกิฟฟารีน เพื่อที่จะได้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท เปรียบเสมือนระบบของเราเป็นท่อรับเงิน ซึ่งส่งโดยบริษัทกิฟฟารีน และต้องเป็นท่อรับเงินที่มั่นคงแข็งแรงพร้อมกับมีการไหลของกระแสเงินอย่างต่อเนื่อง

สาเหตุที่เรามีระบบของเราเองในการทำธุรกิจ

ทำไมเราถึงต้องทำธุรกิจด้วยระบบของเราเอง ผมจะบอกให้ครับ..คือบรรดาบริษัทเครือข่ายต่างๆนั้น แต่ละบริษัทก็จะมีแผนการตลาดเป็นของตนเอง และต่างก็อวดสรรพคุณว่า เป็นแผนที่ดีที่สุด ทำง่าย จ่ายเยอะ สามารถสร้างความรํ่ารวยให้กับผู้เข้าร่วมธุรกิจได้ ซึ่งเราๆก็ทราบกันอยู่ แต่แท้ที่จริงแล้ว ผมอยากถามว่า แผนการตลาดเหล่านี้ ใครเป็นผู้ร่างครับ..?




แน่นอนก็บริษัทเจ้าของเครือข่ายนั่นแหละเป็นผู้ร่าง นอกจากจะเป็นผู้ร่างแผนธุรกิจแล้ว ยังเป็นผู้จัดระบบคอร์สอบรมการทำธุรกิจอีกด้วย ในบางที่มีการสร้างออกมาเป็นคัมภีร์หรือตำราให้ผู้เข้าร่วมธุรกิจใช้ในการอบรมเลยทีเดียว..และแผนหรือคอร์สต่างๆนั้น 90 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป หรืออาจจะ 100 เลยก็ได้นะครับ มันมุ่งไปเพื่อสร้างยอดขาย มุ่งไปที่ว่า..จะทำอย่างไรให้เกิดการกระจายสินค้าให้มากที่สุด มันไม่ได้มุ่งไปที่ว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้บริษัทจ่ายผลตอบแทนออกมาให้มากที่สุด

นี่เองจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเราต้องทำธุรกิจหรือกิจการของเราด้วยระบบของเราเอง เพราะในสถาบัน Learn Free School นั้นจะมีระบบสร้างรายได้ที่มุ่งเน้นว่า จะทำอย่างไรให้บริษัทกิฟฟารีน ซึ่งเป็นบริษัทคู่ขนากับเราจ่ายผลตอบแทนออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และต้องมีวิธีการที่ทำได้ง่ายกว่าคอร์สที่บริษัทใช้ในการอบรม ต้องสามารถทำได้ทุกคน อีกทั้งต้องประหยัดเงินทุน เวลา และแรงงานอีกด้วย

7 นวัตกรรมทางความคิด





ด้วยจุดประสงค์หลักดังที่ผมได้กล่าวมาแล้ว 7 นวัตกรรมทางความคิดจึงถูกสร้างขึ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมเล็กๆที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ แต่ให้ผลลัพธ์อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงวัฒนธรรมองค์กรแบบเป็นระบบ เพื่อใช้เป็นแนวคิดแนวปฎิบัติ ที่ให้ความสำคัญกับผลลัพธ์สุดท้ายเป็นอันดับแรก เพื่อให้เจ้าของกิจการทุกท่านสามารถบริหารจัดการกิจการของตนให้เจริญเติบโตได้อย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง จนประสบความสำเร็จสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการ...


ขอได้รับความขอบคุณ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
สถาบันการตลาดออนไลน์..!
Email : takeaction58@gmail.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น