วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คำนำจากใจ

ความในใจที่อยากบอก

สวัสดีครับ..เพื่อนๆทุกคน ผมธนชาต ชยะกุลศักดา ผู้จัดทำบล๊อกแห่งนี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ และยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนที่ได้แวะเวียนเข้ามาในบล๊อกของผม ซึ่งผมมีความตั้งใจที่จะมอบแต่สิ่งดีๆมีประโยชน์ พร้อมสาระที่น่าสนใจแก่เพื่อนๆ ส่วนประวัติโดยย่อของผมนั้น เพื่อนๆอาจจะศึกษาได้จากหน้าบล๊อกนี้ หรือถ้าอยากจะรู้จักผมให้ดีขึ้น ก็สามารถคลิกที่ข้อความต่อไปนี้ได้เลยครับ...ประวัติของผม

ที่มาของบทความในบล๊อกแห่งนี้





คืออย่างนี้ครับ ในฐานะที่ผมเป็นนักการตลาดมืออาชีพที่ชอบศึกษาค้นคว้าและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งส่วนใหญ่จะหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ท เผอิญวันหนึ่งได้มีผู้ชักชวนให้ผมเข้าไปทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์ ผมจึงได้ทำการศึกษาค้นคว้าดูว่า ไอ้ธุรกิจเครือข่ายที่ว่านั้นมันดียังไง ทำไมถึงมีผู้คนเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายมากขึ้นๆทุกวัน และบริษัทเจ้าของเครือข่ายก็เกิดขึ้นใหม่แทบจะทุกวันเช่นกัน

และแล้วผมก็ถึงบางอ้อ..ใช่ครับผมยอมรับว่า ธุรกิจประเภทนี้มีความสวยงามอยู่ในตัวของมันอย่างที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย และมันก็ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่ต้องการเข้าร่วมอย่างเสมอภาค ไม่จำกัดความรู้ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา แถมยังมีที่ว่างแห่งความสำเร็จให้กับทุกคน ไม่เหมือนธุรกิจปกติทั่วไป คือ แพ้คัดออก เพราะมีที่ว่างสำหรับตำแหน่งผู้บริหารในระดับสูงอยู่เพียงไม่กี่ตำแหน่งเท่านั้น ซึ่งต้องมีการแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลา ถ้าแพ้ก็ได้แต่รอวันเกษียณงานของตน

ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่า ธุรกิจเครือข่ายมีความสวยงามอย่างไร และทำไมถึงควรเข้าร่วม คลิกที่ข้อความด่านล่างเลยครับ..!

ความสวยงามของธุรกิจเครือข่าย

อ่อ..ยังมีอีกสิ่งหนึ่งในธุรกิจเครือข่ายที่ผมชอบมากๆ ก็คือ อัตรารายได้ หรือ ผลตอบแทน ที่ผู้ร่วมธุรกิจจะได้รับตามผลงานของตน สามารถได้รับอย่างไร้ขีดจำกัด ขึ้นอยู่กับความสามารถและความขยันของแต่ละคน ไม่เหมือนกับพนักงานประจำ ที่มีขีดขั้นเงินเดือนมาเป็นเพดานขวางกั้นอยู่ เพราะไม่ว่าคุณจะมีความสามารถและขยันขันแข็งสักเพียงใดก็ตาม คุณก็จะได้รับค่าแรงไม่เกินอัตราเงินเดือนในตำแหน่งของคุณอย่างแน่นอน

หลังจากที่ผมได้เข้าไปคลุกคลีกับธุรกิจเครือข่ายได้สักระยะหนึ่ง ผมก็พบปัญหาเลยครับ..คืออย่างนี้ ผมจะเล่าให้ฟัง..ธุรกิจเครือข่ายนั้นมีผู้เข้าไปทำค่อนข้างมาก แต่กลับมีผู้ประสบความสำเร็จน้อยมากๆเช่นกัน เพราะอะไร.? ก็เพราะแม่ทีมที่มีความรู้ความชำนาญเท่านั้นที่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เขารู้วิธีในการทำการตลาด เขาเขียนบทความต่างๆเพื่อสนับสนุนธุรกิจของเขา มีความสามารถในการนำเครื่องไม้เครื่องมือในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์มาใช้ แต่สำหรับลูกทีมที่เข้าร่วมและโดยปกติก็ยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ ด้วยระบบอินเตอร์เน็ทเพิ่งจะถูกพัฒนาให้มาเป็นเครื่องมือสำหรับการทำธุรกิจเมื่อไม่นานนี้เอง..




เขาเหล่านั้นกว่าจะหัดเขียนบล๊อก กว่าจะเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ กว่าจะรู้ว่าจะทำการตลาดโดยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่างเช่น เฟสบุ๊คส์ ควรทำอย่างไร ก็อาจจะต้องใช้เวลาเรียนรู้กันเป็นปีๆ เลยถอดใจซะก่อนที่จะสำเร็จ และอีกประการหนึ่งที่สำคัญมากๆ ก็คือ ผมพบว่า การทำธุรกิจส่วนใหญ่แล้ว เมื่อผู้นำได้ลูกทีมเข้ามา ก็พยายามสอนให้ลูกทีมเรียนรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจ แต่ไม่มีระบบการจัดการให้กับผู้เข้าร่วมธุรกิจเลย ปล่อยให้ต่างคนต่างไปทำ โดยไปชวนคนเข้าร่วมธุรกิจของตน แค่ดีก็ไปทำเป็นตัวอย่างให้ดู...เพื่อให้ลูกทีมได้เรียนรู้เท่านั้น

และเมื่อไม่มีระบบการจัดการองค์กร การทำงานก็เป็นไปแบบไร้ทิศทาง ต่างคนต่างทำ ควบคุมขบวนการทำงานได้ยากลำบากมาก คนเข้าร่วมธุรกิจกับคนที่ล้มตายออกจากธุรกิจก็จะมีสัดส่วนพอๆกัน หรือดีไม่ดี คนหลุดจากธุรกิจมากกว่าคนเข้า ในที่สุดแม่ทีมคนนั้นก็หาค่ายใหม่เพื่อเข้าร่วมต่อไปเรื่อยๆอย่างที่เราเห็นกันอยู่เป็นประจำ




เมื่อผมได้พบต้นเหตุของปัญหาที่ว่า..ทำไมคนถึงประสบความสำเร็จจากธุรกิจเครือข่ายได้น้อยมาก..? ผมจึงได้พยายามค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อที่จะมาแก้ปัญหาเหล่านี้ จนกระทั่งได้มาพบกับ ระบบที่ปิดช่องว่างของปัญหาได้ทั้งหมด ก็คือ ระบบของ Learn Free School ที่เพื่อนๆกำลังอ่านอยู่นี่ไงครับ..

 เพื่อนๆอาจจะมีคำถามต่อไปว่า ระบบของ Learn Free School จะสามารถแก้ปัญหาได้อย่างไร..ใจเย็นๆครับ ตามผมไปเรื่อยๆ ผมจะค่อยๆอธิบายให้ฟัง รับรองว่า เมื่อเพื่อนๆเข้าใจแล้ว จะนั่งไม่ติดเลยครับ เพื่อนๆจะต้องรีบกระโดเข้ามาศึกษา พร้อมเข้าร่วมขบวนการกับ Learn Free School อย่างแน่นอน..และผมขอยืนยันนะที่นี้เลยว่า ระบบของเราเป็นระบบของการให้อย่างแท้จริง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่มีอุบายต่างๆ เพื่อชักชวนให้เข้าร่วมธุรกิจเพื่อผลประโยชน์ของผู้นำ แต่เป็นระบบที่จะนำความสำเร็จมาสู่ผู้ร่วมโครงการทุกคนครับ

ตามผมมานะครับ..บทความหน้า ผมจะมาแนะนำระบบของ Learn Free School ว่า มีความเป็นมาอย่างไร ใครเป็นผู้คิดค้นก่อตั้งระบบนี้ ตลอดจนทีมงานและนโยบาย พันธะสัญญาต่างๆ พร้อมทั้งเหตุผลว่า ทำไมจึงเป็นระบบที่เหมาะกับคนไทย เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยคนไทยให้เป็นเจ้าของกิจการอย่างแท้จริง....แล้วพบกันใหม่ครับ.!


ขอได้รับความขอบคุณจากใจ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
สถาบันการตลาดออนไลน์..!
Email : takeaction58@gmail.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น