แผนการตลาด กิฟฟารีน โดยละเอียด..3
- ตำแหน่งกิฟฟารีนระดับ "แซทเทิร์น" (Saturn)
แหน่ง แซทเทิร์น ได้จะต้องมีสายงานที่เป็นโกลด์สตาร์ 15 สาย
(ต้องการสายงานจริง 7 สายงาน และ อีก 8 สายงานเป็นโกลด์สตาร์ลม ได้)
อ่านวิธีการคิดโกลด์สตาร์ลม ได้ที่รายละเอียดของตำแหน่ง เมอร์คิวรี่
ผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับ
- เข็มเกียรติยศประจำตำแหน่ง
- เงินปันผล 25% จากยอดกลุ่มทีมกลาง (หักทอนเงินปันผลให้ Downline ตามตำแหน่ง)
- โบนัสพิเศษ 9% จากโกลด์สตาร์ Downline ที่ติดตัวคุณโดยตรง
- โบนัสพิเศษ 5% จากกลุ่มโกลด์สตาร์ Downline หลานตลอดสาย
- ประกันอุบัติภัย 320,000 บาท
การรักษายอดของผู้บริหารระดับแซทเทิร์น
ต้องรักษายอดรอบจำหน่ายละ 5,000 PV เป็นยอดที่สั่งซื้อจาก
ตัวคุณเอง+สตาร์+บรอนซ์สตาร์+ซิลเวอร์สตาร์ ทั้งกลุ่มทีมกลาง
กลุ่มทีมกลางคือ
ทุกคนที่อยู่ในทีมของโกลด์สตาร์ท่านนั้น ที่ยังไม่มีตำแหน่งเป็นโกลด์สตาร์
คิดง่าย ๆ คือทุกคนที่อยู่ใต้โกลด์สตาร์คนนั้น ที่ยังไม่ขึ้นตำแหน่ง โกลด์สตาร์นั่นเอง
- ตำแหน่งกิฟฟารีนระดับ "พาราไดซ์" (Paradise)
คุณสมบัติที่จะขึ้นตำแหน่ง
คุณจะขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์ ได้จะต้องมีสายงานที่เป็นโกลด์สตาร์ 20 สาย
(ต้องการสายงานจริง 10 สายงาน และ อีก 10 สายงานเป็นโกลด์สตาร์ลม ได้)
อ่านวิธีการคิดโกลด์สตาร์ลม ได้ที่รายละเอียดของตำแหน่ง เมอร์คิวรี่
ผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับ
- เข็มเกียรติยศประจำตำแหน่ง
- เงินปันผล 25% จากยอดกลุ่มทีมกลาง (หักทอนเงินปันผลให้ Downline ตามตำแหน่ง)
- โบนัสพิเศษ 10% จากโกลด์สตาร์ Downline ที่ติดตัวคุณโดยตรง
- โบนัสพิเศษ 6% จากกลุ่มโกลด์สตาร์ Downline หลานตลอดสาย
- โบนัสพิเศษจาก Downline ผู้บริหารระดับพาราไดซ์กลุ่มลูก 0.5%
- ประกันอุบัติภัย 320,000 บาท
- ประกันอุบัติภัย 500,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลครั้งละ 50,000 บาท
สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์และเงื่อนไขของบริษัทฯ
- เงินเดือนประจำตำแหน่งจากเงินปันผลจากกำไรสุทธิปลายปี
สำหรับผู้บริหารระดับพาราไดซ์ขึ้นไป ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์และเงื่อนไขของบริษัทฯ
การรักษายอดของผู้บริหารระดับพาราไดซ์
ต้องรักษายอดรอบจำหน่ายละ 5,000 PV เป็นยอดที่สั่งซื้อจาก
ตัวคุณเอง+สตาร์+บรอนซ์สตาร์+ซิลเวอร์สตาร์ ทั้งกลุ่มทีมกลาง
กลุ่มทีมกลางคือ
ทุกคนที่อยู่ในทีมของโกลด์สตาร์ท่านนั้น ที่ยังไม่มีตำแหน่งเป็นโกลด์สตาร์
คิดง่าย ๆ คือทุกคนที่อยู่ใต้โกลด์สตาร์คนนั้น ที่ยังไม่ขึ้นตำแหน่ง โกลด์สตาร์นั่นเอง
คลิกดูแผนการตลาดระดับผู้บริหาร 4
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น