วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์สการตลาดออนไลน์สำหรับคนไทย


---> สมัครเรียนฟรี ไม่มีเงินกินเปล่า ไม่มีค่าหัวคิว....! <---























ในทุกวันนี้ เราต่างยอมรับว่า เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ทได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในสังคมไทย และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง..

จะดีไม๊..? ถ้าเราจะนำระบบอินเตอร์เน็ทเข้ามาเป็นเครื่องมือในการทำการตลาดให้แก่ธุรกิจของเรา ซึ่งเราสามารถส่งข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าผลิตภัณฑ์ แม้กระทั่งโอกาสทางธุรกิจต่างๆของเรา ในรูปแบบไฟล์สื่อต่างๆ

ไม่วว่าจะเป็นในรูปแบบ ข่าวสาร บทความ อีบุ๊คส์ ไฟล์เสียง ไฟล์วีดีโอ และสามารถแพร่กระจายข่าวสารข้อมูลของเราได้อย่างกว้างขวางรวดเร็วแทบจะทุกมุมโลกด้วยการคลิกเม้าส์เพียงครั้งเดียว เป็นการประหยัดเวลา แรงงาน และเงินลงทุนในการทำการตลาดเป็นอย่างมาก

และนี่คือโรงเรียนสอนการทำการตลาดออนไลน์ พร้อมความรู้ในการใช้อุปกรณ์เครือมือต่างๆในการทำการตลาดบนโลกอินเตอร์เน็ต เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ หรือไม่มีประสบการณ์มาก่อน มีวิชาที่สำคัญๆต่างๆอยู่มากมาย และทำการสอนในรูปแบบไฟล์สื่อวีดีโอ ซึ่งสามารถดูซํ้่าๆได้ตลอดเวลา เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง สามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมทีมที่ปรึกษาผู้มากด้วยประสบการณ์ในการให้ความรู้คำแนะนำแก่ทุกท่านที่สนใจ




นี่คือโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับคนไทยที่ไม่มีประสบการณ์และความรู้ในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ซึ่งเขาเหล่านั้นสามารถที่จะเข้ามาเรียนรู้ได้เท่าที่ต้องการ เพื่อพัฒนาความรู้ให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ

***และพิเศษไปกว่านั้น ถ้าเรียนรู้แล้ว ไม่ทราบว่าจะไปทำธุรกิจอะไร เรายังมีทีมนักธุรกิจระดับมืออาชีพ ยินดีที่จะแนะนำพร้อมสร้างธุรกิจให้กับท่าน ไม่ว่า ท่านจะเป็นนักศึกษา พยาบาล ทนายความ พนักงานประจำ คนว่างงาน แม่บ้านที่เลี้ยงลูกอยู่กับบ้านแต่อยากแบ่งเบาภาระของพ่อบ้าน..และที่สำคัญ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เพศ อายุ

ง่ายๆ..เพียงแค่กรอกชื่อ ที่อยู่อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ ลงในแบบฟอร์มด้านบนขวามือ แล้วเข้าเรียนวิชาที่คุณต้องการ...แบบฟรี ฟรี!

หรือกรอกเข้าเรียนจากหน้าเฟสบุ๊คส์
http://bit.ly/youruniversity


ขอบคุณครับ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com
ฟรี..การทำธุรกิจเครือข่ายให้สำเร็จ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น