วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วัตถุประสงค์เรียนฟรีการตลาดออนไลน์


เว็บนี้สำหรับคนไทย..!

ในระบบ Learn Free School ของเรานั้น เราแบ่งเนื้อหาออกเป็นสองภาคส่วนที่สำคัญ แล้วแต่ความต้องการของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนยังหน้าเว็บไซด์ของเราคือ..

1) กลุ่มคนที่ต้องการจะเรียนรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ เขาก็สามารถที่จะเรียนรู้ในวิชาต่างๆที่เขาสามารถนำไปใช้ในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ เข้าใจง่ายเพราะเราสอนโดยใช้สื่อไฟล์วีดีโอ ดูซํ้าได้ตามความพอใจ และสามารถนำไปใช้ได้จริง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด...

2) ส่วนกลุ่มที่สองเป็นกลุ่มที่ต้องการหารายได้ เราจะมีระบบเพื่อที่จะให้เขาเรียนรู้ในการเป็นเจ้าของกิจการ โดยใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด มีออฟฟิตออนไลน์ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นออฟฟิตจริงๆให้เขาได้มีโอกาสเข้ามาทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างผลลัพธ์สุดท้ายด้วยระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพแบบมืออาชีพ


















นอกจากนั้น เรายังเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของโรงเรียนสาขาได้ทุกคนที่มีความต้องการที่จะเข้าร่วมกับเรา โดยการให้แบบฟรีๆ..ไม่มีค่าใช้จ่าย นี่คือเรื่องจริง เพราะเราไม่มีนโยบายในการใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อหลอกหล่อให้มาเข้าร่วมธุรกิจ แต่เราจริงใจที่จะเชิญเข้ามาศึกษาเรียนรู้ในการเป็นเจ้าของกิจการ และที่สำคัญ..ต้องเป็นเจ้าของกิจการที่ลงทุนน้อยที่สุด และต้องสามารถสร้างผลลัพธ์สุดท้ายคือประสบความสำเร็จในกิจการได้จริง..ไม่ใช่ฝันกลางวันที่เราพบเห็นกันอยู่มากมายบนโลกออนไลน์...!

แหล่งเงินและรายรับ..แน่นอนครับ เราเป็นเจ้าของกิจการ ก็ด้วยความต้องการที่จะสร้างรายได้ หรือพูดง่ายๆก็คือหาเงินซึ่งเป็นรายรับเข้าสู่กิจการค้าของเรา...นี่เองเราจึงจัดสร้างระบบพร้อมกลไกในการขับเคลื่อนกิจการในรูปแบบองค์กร และมีวัฒนธรรมองค์กรให้ยึดถือปฎิบัติที่ชัดเจนมากๆ.. 

เพื่อให้เป็นระบบธุรกิจที่คู่ขนานไปกับแหล่งเงินระดับใหญ่ และมั่นคงที่สุดของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นท่อส่งเงินเข้ามาในระบบของเรา และบริษัทที่เป็นแหล่งเงินขนาดใหญ่และมั่นคงที่เราได้คัดเลือกมาเป็นอย่างดีก็คือ บริษัทกิฟฟารีน ซึ่งมีความมั่นคงสูงมาก พร้อมประวัติการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นธรรมและเที่ยงตรงที่สุด

นี่คือเจตนารมณ์ของเราที่เปิดสถาบัน Learn Free School ขึ้นมา...เพื่อเป็นสถาบันที่ให้ทั้งความรู้ และความสามารถในการเป็นเจ้าของกิจการ ซึ่งแล้วแต่ความต้องการของเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชมสถาบันของเรา...

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนฟรีได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างได้ทุกวันทุกเวลา ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันนักขัตฤกษ์
ลงทะเบียนเรียนฟรีที่นี่..!

หรือกรอกชื่อ ที่อยู่อีเมล์ที่ดีที่สุด พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลงในช่องแบบฟอร์มด้านบนขวา แล้วกดปุ่มลงทะเบียนเพื่อเข้าเรียน..!


เพื่อความชัดเจนในระบบ ขอรบกวนเพื่อนดูวีดีโอด้านล่างเพื่อขยายความเข้าใจถึงแหล่งเงินที่เราจะดึงเข้ามาในระบบ..!



ขอได้รับความขอบคุณ


ธนชาต-ทีมงาน Learn Free School
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com

ฟรี..เรียนรู้การทำการตลาดเครือข่ายให้สำเร็จ



2 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดเลย ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ คุณธนพล และถ้ามีข้อสงสัยอะไรก็โฟสสอบถามไปได้เลยนะครับ ผมยินดีที่จะให้รายละเอียดทุกขั้นตอนเลยครับ โปรดอย่าได้เกรงใจนะครับ

    ตอบลบ